Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Vệ sinh kính tòa nhà chuyên nghiệp hà nội

Vệ sinh kính tòa nhà chuyên nghiệp hà nội công ty Nhà Sạch Mai Linh với đội ngũ nhân viên vệ sinh kính chuyên nghiệp bài bản quy trình chuẩn vệ sinh công nghiệp.Chuyên đu dây Vệ sinh bảng hiệu với quy trình chuẩn vệ sinh lau kính với độ an toàn cao.
Chúng tôi là những người nhện siêu nhân của các tòa nhà với đầy đủ kinh nghiệm dụng cụ máy móc hóa chất chuyên nghiệp để vệ sinh kính cho tòa nhà cao tầng.
Dịch vụ  vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà đảm bảo đúng quy trình vệ sinh trên cao đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối.

Kính mặt ngoài rất khó lau vầ rất bửn vì tiếp xúc mưa gió ngoài trời những vết ố mốc rêu bửn nên công tác vệ sinh rất khó khăn với cả cao tầng nữa cần phải có sự chuyên nghiệp mới làm vệ sinh được.Chính vì vậy dịch vụ vệ sinh công nghiệp vệ sinh kính nhà sạch mai linh chuyên nghiệp về điều đó.
Các dịch vụ đu dây để lau:
A.Dịch vụ vệ sinh kính trên cao

B.Dịch Vụ Vệ Sinh Biển Hiệu

C.Dịch vụ vệ sinh Alu,Mặt đá Trên cao các tòa nhà

D.Dịch vụ vệ sinh Tường Trên cao các tòa nhà

Trước hết chúng ta cần phân loại khu vực kính cần lau trong toà nhà:
Khu vực bên ngoài: Kính toà nhà cao tầng, khách sạn hay các công trình có phần diện tích tường hoặc kính ở bên ngoài lớn, việc vệ sinh, bảo trì đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy, bề mặt kính sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động.
Khu vực bên trong: Việc làm sạch kính bên trong đối với các công trình lớn như toà nhà, khách sạn, bệnh viện... cũng không kém phần quan trọng so với tường hay kính bên ngoài. Các khu vực sử dụng nhiều kính như tiền sảnh phải được bảo trì liên tục tạo cảm giác sang trọng, thông thoáng và thoải mái cho các đối tác, khách hàng khi bước vào cũng như khi ngồi làm việc bên trong. Việc bảo dưỡng và làm sạch thường xuyên những phần diện tích này không những tạo ra một môi trường sạch sẽ mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên của bạn
Quy trình lau kính chuẩn vệ sinh kính công nghiệp như sau:

Để đảm bảo an toàn lao động và chất lượng dịch vụ, việc vệ sinh kính phía ngoài tòa nhà chỉ được tiến hành khi điều kiện thời tiết thuận lợi (không mưa, giông, bão...)
Bước 1:
- Dụng cụ lau kính gồm: bộ lau kính, 2 cái khăn sạch, 1 lưởi dao, 1 xô nước,thang (ghế cao).
- Pha hoá chất theo tỉ lệ nhà sản xuất đưa ra hoặc tuỳ độ bẩn của kính mà có tỉ lệ pha phù hợp.

Bước 2:
- Xử lí vết bẩn bằng lưỡi dao (nếu cần), rồi dùng cây lau thấm hoá chất lau toàn bộ bề mặt kính.
- Dùng hoá chất làm sạch, cây lau và giẻ nềm, tay gạt kính, cây lau kính chuyên dùng lau sạch bụi và các vết bẩn như xi măng, sơn bám trên bề mặt ngoài kính và khung nhôm. Hoá chất này có tính năng mùi thơm, không độc hại và làm trong kính đồng thời còn làm tăng thêm tuổi thọ, độ bền chất liệu kính, khung nhôm.
- Dùng hoá chất chuyên dùng có tính năng cắt chân chất dơ mang gốc dầu mỡ do bụi, khói xe, nước mưa, ô nhiễm môi trường lâu ngày. Dùng hoá chất và cây gạt kính chuyên dùng có tính năng làm sạch trong bề mặt kính.
- Dùng hoá chất gốc Polime Wax chuyên dùng lau toàn bộ phần khung nhôm có tính năng làm sạch, tạo bóng và bảo vệ trên bề mặt nhôm, chống bám bụi, chống oxy hoá.
- Nếu cần dùng bộ dây đu hoặc dàn giáo chuyên dụng để làm sạch kính trên cao, phía mặt ngoài (tuỳ thuộc vào địa thế của công trình).
Lưu ý:
Khi quan sát kính đã lau có đảm bảo sạch hay không thì phải nhìn ở nhiều góc độ nếu phát hiện có vết bẩn phải tuyệt đối sử dụng khăn khô lau sạch lại ngay.
Khi lau kính phải lau từ từ, tỉ mỉ và lau từ trên xuống.

Bước 3:
- Dùng cây gạt kéo từ trên xuống cho nước và chất bẩn đi theo. Gạt hết phần nước bẩn mà cây lau đã lau.

Bước 4:
- Dùng khăn thứ nhất lau cây gạt và lau nước đọng nhiều trên kính.
- Kết thúc: dùng khăn thứ hai lau toàn bộ phần kính này.

Đến với những công trình hoàn thiện công ty chúng tôi nhà sạch Mai Linh tự tin cam kết với khách hàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ vệ sinh tốt nhất hiện nay với đầy đủ những yếu tố khách quan và chủ quan để mang lại thương hiệu tốt nhất cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét